Công an phường Thuận Giao, TP.Thuận An: Hỗ trợ gần 2 tấn gạo cho người ở trọ

Cập nhật: 19-08-2021 | 10:56:07

Chiều 17-8, Công an (CA) phường Thuận Giao, TP.Thuận An đã cấp phát gần 2 tấn gạo cho người dân tại 100 phòng trọ trên địa bàn khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao. Số gạo cấp phát đợt này được CA phường Thuận Giao vận động, quyên góp của nhiều nhà hảo tâm trên địa bàn.

Dịp này, CA phường Thuận Giao cũng đã cấp phát hàng trăm tờ rơi tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn hiện nay. Đại úy Trần Văn Thông, Trưởng CA phường Thuận Giao, cho biết: “Để người dân nâng cao ý thức chấp hành việc phòng, chống dịch bệnh, thời gian qua chúng tôi thường xuyên tổ chức tuyên truyền dưới nhiều hình thức khác nhau. Song song đó, trong đợt dịch bệnh Covid-19 thứ 4 này, chúng tôi cũng đã xử lý hàng trăm trường hợp vi phạm trong việc không chấp hành phòng, chống dịch bệnh với tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính trên 600 triệu đồng, tạm giữ gần 300 xe máy vi phạm. Công tác tuyên truyền, xử lý các trường hợp vi phạm sẽ được chúng tôi tiếp tục triển khai trong thời gian tới”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên