Công an thành phố Thuận An phân cấp đăng ký xe từ ngày 21-5

Cập nhật: 17-05-2022 | 15:47:11

(BDO) Ngày 17-5, đại diện Công an TP. Thuận An, cho biết vừa phát thông báo về việc phân cấp đăng ký xe ô tô cho Công an cấp huyện và xe mô tô Công an cấp xã cho người dân trên địa bàn nắm rõ.


Từ ngày 21-5, Công an TP. Thuận An tổ chức đăng ký ô tô, mô tô cho người dân và được chọn là điểm tuyên truyền chủ trương cải cách thủ tục hành chính của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an.

Theo đó, thực hiện Thông tư số 15/2022/TT-BCA ngày 6-4-2022 về việc sửa đổi một số điều của Thông tư 58/2020/TT-BCA ngày 16-6-2020 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định quy trình cấp, thu hồi đăng ký, biển số phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

Trên cơ sở đó, từ ngày 21-5-2022, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an TP.Thuận An sẽ đăng ký, cấp biển số các loại xe gồm: xe ô tô, xe máy kéo, rơmoóc, sơ mi rơmoóc và các loại xe có kết cấu tương tự xe nêu trên của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân trong nước có trụ sở hoặc nơi thường trú trên địa bàn TP.Thuận An và các loại xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) và các loại xe có kết cấu tương tự xe nêu trên của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp quân đội, cá nhân trong nước có trụ sở hoặc nơi thường trú tại phường Lái Thiêu, xã An Sơn và cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài, của dự án, tổ chức kinh tế liên doanh với nước ngoài tại phường Lái Thiêu và xã An Sơn.

Công an 8 phường trên địa bàn TP.Thuận An gồm: An Phú, An Thạnh, Bình Hòa, Bình Chuẩn, Bình Nhâm, Thuận Giao, Hưng Định, Vĩnh Phú sẽ đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân trong nước có trụ sở hoặc nơi thường trú tại địa phương mình và cơ quan, tổ chức, cá nhân người nước ngoài, của dự án, tổ chức kinh tế liên doanh với nước ngoài tại địa phương mình; tổ chức thu hồi giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe hết niên hạn sử dụng, xe hỏng không sử dụng được của cơ quan, tổ chức, cá nhân có trụ sở hoặc nơi thường trú tại địa phương.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên