Công an Thị xã Dĩ An: Tổ chức mít-tinh kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ

Cập nhật: 09-03-2011 | 00:00:00

Sáng 8-3, Công an TX.Dĩ An đã tổ chức mít-tinh kỷ niệm 101 năm Ngày Quốc tế phụ nữ và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham gia mít-tinh là những nữ cán bộ, chiến sĩ trong ngành công an nhân dân trên địa bàn thị xã. Mít-tinh nhằm ôn lại quá trình đấu tranh giành quyền bình đẳng giới của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới, khẳng định vai trò của chị em phụ nữ trong thời đại ngày nay. Do đặc thù của ngành, ngày nay người nữ chiến sĩ công an nhân dân không chỉ góp phần tích cực vào sự nghiệp giữ gìn và bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội mà còn hoàn thành nghĩa vụ đảm việc nhà, xây dựng hạnh phúc gia đình, nuôi con khỏe dạy con ngoan.

Dịp này, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an TX.Dĩ An đã gửi đến chị em trong ngành những món quà nhỏ là những đóa hoa tươi thắm, nhằm động viên tinh thần, sẻ chia khó khăn với các chị em phụ nữ đang công tác trong ngành công an.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên