Công an thông báo tìm tung tích nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Cập nhật: 14-11-2023 | 05:17:17

(BDO) Ngày 13-11, Công an TP.Dĩ An cho biết, đã phát thông báo rộng rãi tìm tung tích nhân thân, lai lịch của nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên Quốc lộ 1A, đoạn qua khu phố Hiệp Thắng, phường Bình Thắng, TP.Dĩ An.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo công an, vào rạng sáng cùng ngày, tài xế H.T.Đ. (31 tuổi, quê Đồng Nai) điều khiển xe đầu kéo kéo theo rơ moóc biển số tỉnh Đồng Nai lưu thông trên làn đường ô tô của Quốc lộ 1A, theo hướng từ TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai về TP.Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh). Khi đến đoạn thuộc khu phố Hiệp Thắng, phường Bình Thắng, TP.Dĩ An thì xảy ra tai nạn giao thông với một người đàn ông lớn tuổi (khoảng 60 – 65 tuổi, chưa rõ nhân thân lai lịch) đi xe đạp trên làn đường ô tô của Quốc lộ 1A. Hậu quả làm người này chết tại chỗ.

Công an thu giữ trang phục của nạn nhân mặc khi xảy ra vụ việc

Qua công tác khám nghiệm, nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào nên chưa xác định được danh tính. Do đó, để thuận lợi trong việc giải quyết vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Dĩ An thông báo đến các đơn vị, địa phương và người dân truy tìm tung tích nạn nhân. Nếu người dân nào phát hiện, hoặc có thông tin gì về tung tích nạn nhân, hoặc là người liên quan, biết thông tin đến vụ án thì hãy báo tin cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Dĩ An qua Điều tra viên Trần Văn Đức, SĐT: 0977.628.673.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=845
Quay lên trên