Công an thu giữ nhiều tài liệu, trang thiết bị của Trung tâm đăng kiểm cơ giới 61-09D để điều tra

Cập nhật: 29-03-2023 | 17:58:42

(BDO) Ngày 29-3, Công an tỉnh đã thông tin sơ bộ việc khám xét Trung tâm đăng kiểm cơ giới 61-09D thuộc chi nhánh của Công ty TNHH Vũ Chi Nam, tại khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An diễn ra trong ngày 28-3.

  Ô tô biển xanh xuất hiện tại Trung tâm đăng kiểm cơ giới 61-09D (ảnh: Công an cung cấp)

Theo Công an tỉnh, từ việc nắm tình hình, lực lượng chức năng xác định tại Trung tâm đăng kiểm cơ giới 61-09D có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bỏ qua lỗi vi phạm của phương tiện khi thực hiện kiểm định xe cơ giới và không thực hiện đúng quy trình nghiệm thu, cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe cơ giới cải tạo để thu tiền của chủ phương tiện, gây quỹ hoạt động trung tâm. Thời điểm khám xét, lực lượng công an thu giữ nhiều tài liệu, hồ sơ, trang thiết bị phục vụ hoạt động kiểm định tại trung tâm này để điều tra, làm rõ vụ việc.

 Quá trình khám xét, lực lượng công an thu giữ, niêm phong nhiều tài liệu, trang thiết bị phục vụ điều tra (ảnh: Công an cung cấp)

 Nhiều người đi ô tô đến đăng kiểm tại trung tâm này nhưng phải ra về

Như Báo Bình Dương đã đưa tin, ngày 28-3, Công an có mặt tại Trung tâm đăng kiểm cơ giới 61-09D để tiến hành phong toả, khám xét. Sau khi lực lượng rời đi, trung tâm đã kéo rào, treo biển “ngưng nhận hồ sơ kiểm định” khiến nhiều người đi ô tô đến đăng kiểm phải ra về.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên