Công an tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà gia đình nạn nhân tử vong vụ cháy cơ sở karaoke An Phú

Cập nhật: 17-09-2022 | 21:23:06

(BDO) Ngày 17-9, Công an tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, chia buồn, tặng quà, động viên các gia đình ở TP.Hồ Chí Minh và ở tỉnh Kiên Giang có thân nhân là nạn nhân tử vong trong vụ cháy cơ sở karaoke An Phú (TP.Thuận An).

Đoàn công tác Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà một gia đình ở quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh có nạn nhân tử vong trong vụ cháy cơ sở karaoke An Phú.

Đoàn công tác Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong trong vụ cháy cơ sở karaoke An Phú ở tỉnh Kiên Giang.

Trước đó, ngày 16-9, đoàn công tác Công an tỉnh do Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, động viên, gửi lời chia buồn, tặng quà cho gia đình nạn nhân tại các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và TP.Hồ Chí Minh.  

Được biết, nhằm chia sẻ sự mất mát của gia đình các nạn nhân, Công an tỉnh đã có kế hoạch tổ chức đến các địa phương thăm hỏi, chia buồn, động viên gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ cháy cơ sở karaoke An Phú.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên