Công an tỉnh Bình Dương tiếp đoàn Sở Cảnh sát TP.Daejeon đến thăm và làm việc

Cập nhật: 13-06-2024 | 10:42:41

Chiều 11-6, Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh Bình Dương, đã chủ trì buổi tiếp đón đoàn Sở Cảnh sát TP.Daejeon (Hàn Quốc) đến thăm và làm việc tại CA tỉnh Bình Dương. Cùng tiếp đoàn có lãnh đạo các phòng nghiệp vụ CA tỉnh Bình Dương.

Tại buổi làm việc, Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc CA tỉnh Bình Dương, cho biết cùng với sự phát triển nhanh về kinh tế, xã hội, tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn tỉnh Bình Dương luôn được giữ vững ổn định. CA tỉnh Bình Dương đã triển khai nhiều giải pháp, phòng ngừa và kiên quyết đấu tranh phòng chống tội phạm. Qua đó đã tạo môi trường sống an toàn, bình yên, hạnh phúc cho người dân cũng như bảo đảm môi trường đầu tư lành mạnh, thuận lợi cho các doanh nghiệp nước ngoài, trong có doanh nghiệp, chuyên gia Hàn Quốc đến Bình Dương làm ăn, sinh sống.

Dịp này, hai đơn vị đã cùng nhau trao đổi các kinh nghiệm cũng như cung cấp nhiều thông tin trong đấu tranh phòng chống tội phạm, nhất là trên lĩnh vực phòng chống khủng bố, tội phạm sử dụng công nghệ cao, tội phạm mua bán ma túy xuyên quốc gia…

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Yoon Seung Young, Giám đốc Sở Cảnh sát TP.Daejeon (Hàn Quốc) cảm ơn sự tiếp đón ân cần, chu đáo và trọng thị của CA tỉnh Bình Dương; đồng thời đánh giá chuyến thăm và làm việc với CA tỉnh Bình Dương lần này mang ý nghĩa quan trọng trong mối quan hệ truyền thống hữu nghị giữa hai quốc gia.

Đáp từ tại buổi làm việc, đồng chí Phó Giám đốc CA tỉnh Bình Dương khẳng định chuyến thăm và làm việc của đoàn Sở Cảnh sát TP.Daejeon sẽ góp phần ghi thêm dấu ấn quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa tỉnh Bình Dương và TP.Daejeon; đồng thời, mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa CA tỉnh Bình Dương và Sở Cảnh sát TP.Daejeon tiếp tục phát triển ổn định, gắn kết lâu dài, góp phần chia sẻ kinh nghiệm để bảo đảm tình hình ANTT và phát triển kinh tế, xã hội của từng địa phương.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=263
Quay lên trên