Công an tỉnh Bình Dương tổ chức lễ phát động và tập huấn công tác bình đẳng giới năm 2023

Cập nhật: 18-11-2023 | 13:20:28

(BDO) Sáng 18-11, Công an tỉnh đã tổ chức lễ phát động và tập huấn công tác bình đẳng giới, đồng thời kết hợp sinh hoạt chính trị một số vấn đề về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

 Quang cảnh lễ phát động và tập huấn bình đẳng giới

Lễ phát động và tập huấn góp phần hướng đến mục tiêu thu hẹp khoảng cách giới, tạo điều kiện, cơ hội để phụ nữ và nam giới tham gia, thụ hưởng bình đẳng trong các lĩnh vực công tác, giáo dục, đào tạo, trong gia đình và xã hội nhằm phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sĩ... trong việc bảo vệ an ninh, trật tự.

  Trung tướng Phạm Văn Dỹ, nguyên Chính ủy Quân khu 7 trình bày nội dung tập huấn

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị Ban vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em Công an các đơn vị, địa phương triển khai có hiệu quả công tác cán bộ nữ, các hoạt động vì sự tiến bộ phụ nữ, bình đẳng giới, công tác gia đình và trẻ em, các hoạt động của hội và phong trào phụ nữ năng động, sáng tạo và đổi mới, hướng về cơ sở,  tránh các hoạt động phong trào theo lối mòn, hình thức, không thiết thực.

Qua lễ phát động và hội nghị tập huấn giúp cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tích cực hưởng ứng và triển khai các hoạt động thiết thực, thúc đẩy bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên