Công an tỉnh Bình Dương: Tổ chức lễ thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho hơn 800 cán bộ, chiến sĩ

Cập nhật: 06-06-2023 | 08:45:42

Công an tỉnh Bình Dương vừa tổ chức lễ thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2023 cho hơn 800 cán bộ chiến sĩ (CBCS). Đại tá Tạ Văn Đẹp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an (CA) tỉnh, chủ trì buổi lễ. Cùng dự buổi lễ còn có các đồng chí Phó Giám đốc CA tỉnh, lãnh đạo chỉ huy CA các đơn vị, địa phương cùng 42 đồng chí là lãnh đạo cấp phòng được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2023.


Đại tá Tạ Văn Đẹp, Giám đốc Công an tỉnh, tặng hoa chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương

Đây là kết quả quá trình phấn đấu trong niên hạn của mỗi CBCS được thăng cấp hàm, nâng lương năm 2023 và là niềm tự hào to lớn đối với cá nhân các đồng chí; đồng thời cũng là dịp cán bộ, chiến sĩ tự nhìn nhận đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu của mình, từ đó nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Tạ Văn Đẹp, Giám đốc CA tỉnh, biểu dương và chúc mừng 24 đồng chí là lãnh đạo cấp phó, trưởng phòng và tương đương trở lên, đại diện cho hơn 800 đồng chí là sĩ quan, hạ sĩ quan được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương niên hạn năm 2023. Đồng thời, Giám đốc CA tỉnh đề nghị các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng cấp bậc lương năm 2023 nêu cao tinh thần đoàn kết, xác định trách nhiệm, vai trò của người đứng đầu, chấp hành nghiêm chỉ thị, mệnh lệnh cấp trên, tiếp tục phấn đấu rèn luyện cùng tập thể cấp ủy, lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên