Công an tỉnh Bình Dương tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng

Cập nhật: 15-07-2022 | 20:35:34

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2022); chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027, ngày 15-7,  Công an tỉnh đã tổ chức khai mạc Liên hoan văn nghệ quần chúng.

 Trao cờ lựu niệm cho các đơn vị dự thi

Liên hoan có chủ đề: “Vinh quang người chiến sĩ Cảnh sát nhân dân” với 12 đội dự thi, gồm 9 đội thuộc Công an huyện, thị xã, thành phố; khối Cảnh sát quản lý hành chính; khối Cảnh sát điều tra; khối An ninh nhân dân; khối Xây dựng lực lượng - Hậu cần.

  Một tiết mục dự thi tại liên hoan

Về nội dung, các đội tham gia biểu diễn ca khúc với nội dung ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh; về truyền thống cách mạng của dân tộc, truyền thống 60 năm lực lượng Cảnh sát nhân dân, 77 năm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân; những chiến công, thành tích xuất sắc của lực lượng Công an nhân dân trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; ca ngợi tình yêu đối với quê hương đất nước, hát về quê hương Bình Dương...

Về hình thức, phần dự thi của các nhóm được xây dựng thành chương trình hoàn chỉnh, có chủ đề rõ ràng, có kết cấu chặt chẽ giữa các tiết mục và các phần thi, phù hợp với chủ đề chung của liên hoan, được thể hiện dưới dạng sân khấu hóa, bảo đảm hiệu quả nội dung tuyên truyền và tính nghệ thuật, thẩm mỹ…

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên