Công an tỉnh: Cảnh báo tình trạng vào nhà nghỉ, karaoke sử dụng ma túy

Cập nhật: 18-10-2023 | 08:30:42

Theo đánh giá của Công an tỉnh, hiện nay nổi lên hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy bằng đường hàng không, đường bộ vào Việt Nam, sau đó đưa về Bình Dương tiêu thụ. Tình trạng các đối tượng thuê khách sạn, căn hộ chung cư hoặc vào cơ sở kinh doanh có điều kiện để hoạt động ma túy còn nhiều.


Một nhóm thanh niên sử dụng ma túy trong quán karaoke bị lực lượng công an triệt phá

Trong 9 tháng năm 2023, lực lượng Công an tỉnh đã phát hiện 441 vụ, 895 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ, sử dụng, vận chuyển trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ hơn 19kg ma túy các loại, 7 khẩu súng, 18 viên đạn và nhiều vật chứng khác có liên quan.

Đến nay, cơ quan công an đã khởi tố 437 vụ, với 758 đối tượng; xử phạt hành chính 9 vụ với 152 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy. Công an các địa phương tiếp tục công tác lập hồ sơ đưa đối tượng vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, góp phần kéo giảm nguồn phát sinh tội phạm do các đối tượng nghiện ma túy gây ra.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=584
Quay lên trên