Công an tỉnh: Chủ động đấu tranh trước các thông tin xấu độc trên internet và mạng xã hội

Cập nhật: 28-03-2023 | 09:31:50

Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Ban Chỉ đạo 35 năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc, Phó Trưởng ban Chỉ đạo 35 CA tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong năm 2022, Ban Chỉ đạo 35 CA tỉnh đã thực hiện tốt các văn bản, lãnh đạo, chỉ đạo từ Trung ương đến địa phương về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; tăng cường thông tin, tuyên truyền định hướng dư luận, nhất là các vấn đề thời sự, các lĩnh vực được dư luận quan tâm; phối hợp với các cơ quan truyền thông phát sóng 442 tin, 105 phóng sự, đăng tải 36 chuyên trang, 48 chuyên mục về công tác bảo đảm an ninh trật tự, công tác đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc sự thật, chống phá Đảng, Nhà nước.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Phạm Quốc Dũng đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Ban Chỉ đạo 35 đạt được trong năm 2022; đồng thời lưu ý năm 2023 là năm có ý nghĩa quan trọng tổng kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, qua đó Ban Chỉ đạo 35 cần chủ động nắm tình hình, kịp thời tham mưu các cấp chính quyền, ban hành các chủ trương, chính sách thực hiện hiệu quả nghị quyết của Bộ Chính trị về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch trong tình hình mới”; tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân vềnhững âm mưu, thủ đoạn, phương thức hoạt động của các thế lực thù địch, nhất là các thông tin xấu độc trên internet và mạng xã hội, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đề ra trong năm 2023.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên