Công an tỉnh: Chuyển hóa thành công các địa bàn phức tạp về an ninh trật tự

Cập nhật: 23-11-2022 | 10:02:04

Nhằm chuyển hóa các địa bàn phức tạp về an ninh trật tự trong năm 2022, Công an tỉnh đã tham mưu Ban Chỉ đạo 138 tỉnh xét chọn, tiến hành chuyển hóa 7 địa bàn cấp xã, gồm: Phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một); phường Bình Chuẩn, phường An Phú (TP.Thuận An); phường Đông Hòa (TP.Dĩ An); phường Khánh Bình, phường Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) và phường Thới Hòa (TX.Bến Cát).

Song song đó, Công an tỉnh cũng xây dựng kế hoạch về việc phối hợp tuyên truyền, xây dựng, củng cố hệ thống chính trị, lực lượng nòng cốt và các mô hình quần chúng tham gia phòng, chống tội phạm tại các địa bàn trọng điểm; phát huy vai trò nòng cốt của lực lượng công an…

Kết quả, đến nay lực lượng công an ở các địa bàn được chọn chuyển hóa đã thực hiện tốt các nội dung, nhiệm vụ theo kế hoạch. Tình hình an ninh trật tự tại những địa bàn này được giữ vững, bảo đảm các tiêu chí xác định địa bàn chuyển hóa đạt.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên