Công an tỉnh: Hoàn thành chỉ tiêu tuyển quân năm 2024

Cập nhật: 05-03-2024 | 08:33:07

Tại Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức lễ giao nhận công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân (CAND) năm 2024. Theo đó năm 2024, Bộ CA giao cho CA Bình Dương tuyển chọn 356 chỉ tiêu. Trong đó, CA Bình Dương tuyển 200 chỉ tiêu, còn lại 156 chỉ tiêu tuyển cho các đơn vị nghiệp vụ Bộ CA (K02, A09, C01, C10).


Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ tham gia CAND năm 2024

Với quyết tâm chính trị cao, bám sát kế hoạch đề ra CA tỉnh Bình Dương đã tuyển chọn được 356 công dân ưu tú nhất, đủ điều kiện, tiêu chuẩn, trúng tuyển nghĩa vụ tham gia CAND năm 2024. Trong đó có nhiều trường hợp công dân trúng tuyển là đảng viên, trình độ đại học, cao đẳng. Với kết quả này, CA tỉnh Bình Dương đã hoàn thành 100% chỉ tiêu do Bộ CA giao.

Phát biểu tại buổi lễ giao, nhận quân, Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc CA tỉnh, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến gia đình các chiến sĩ đã tin tưởng khi cho con em tình nguyện đăng ký thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2024. Đây vừa là niềm tự hào nhưng đồng thời cũng vừa là nghĩa vụ, trách nhiệm của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đại tá Nguyễn Văn Dựt đề nghị các chiến sĩ mới phải không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, thực hiện nghiêm túc 5 lời thề danh dự của CAND và 6 điều Bác Hồ dạy CAND; đoàn kết, gắn bó mật thiết với đồng chí, đồng đội và quần chúng nhân dân, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng lực lượng CAND “Chính quy, tinh nhuệ và hiện đại”, luôn được nhân dân tin tưởng, yêu mến.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên