Camera an ninh ghi hình nghi phạm sát hại chủ quán nước:

Công an tỉnh kêu gọi người dân cung cấp thông tin về nghi phạm

Cập nhật: 24-10-2018 | 09:17:27

Ngày 21-10, Cơ quan CSĐT Công an Bình Dương đã trích xuất dữ liệu camera an ninh ở khu vực và trên tuyến đường dẫn vào hiện trường nghi án nữ chủ quán nước bị cướp đâm chết trong lúc cố chống cự lại hắn. Theo hình ảnh từ camera, đối tượng này mặc áo thun, quần jeans, áo khoác đen, mũ bảo hiểm màu trắng, đeo khẩu trang, đi xe máy màu xanh, mang biển số TP.Hồ Chí Minh, trên tay phải của thanh niên này vẫn còn dính máu, được cho là của nạn nhân. Hiện Công an Bình Dương đang khẩn trương xác định danh tính chủ nhân phương tiện để điều tra.

Trước đó, chiều 20-10, nam thanh niên vào quán của bà Võ Thị Thanh T. (42 tuổi, ngụ xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) gọi nước uống. Thấy bà chủ đeo dây chuyền vàng, xung quanh vắng người, đối tượng liền lao đến giật. Bị bà T. chống trả quyết liệt, tên cướp rút dao thủ sẵn đâm chủ quán rồi tháo chạy. Nạn nhân đuổi theo hô “cướp, cướp”, nhưng được 40m thì gục xuống, tử vong.

Liên quan đến vụ việc này, Công an Bình Dương vừa có thông báo kêu gọi người dân cung cấp thông tin về nghi phạm. Theo đó, Công an tỉnh kêu gọi người dân sinh sống trên địa bàn xã Thanh Tuyền và các xã giáp ranh thuộc huyện Dầu Tiếng, TX.Bến Cát và những người lưu thông trên đường ĐT744 đi qua khu vực hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ án nên cung cấp cho cơ quan công an thông tin về những đối tượng nghi vấn xuất hiện trên đường gần khu vực hiện trường, các đối tượng ma túy, đối tượng cờ bạc, đối tượng hình sự khác…

Những người làm nghề cầm đồ, kinh doanh mua bán vàng trong quá trình kinh doanh nếu phát hiện người đến cầm đồ, bán tài sản có đặc điểm như sợi dây chuyền trong vụ án thì ghi nhận thông tin, đặc điểm đối tượng, phương tiện và kịp thời thông báo đến cơ quan công an.

Thông báo của Công an tỉnh cũng kêu gọi người bán hàng giải khát, tạp hóa ven đường nên đề cao cảnh giác khi bán hàng một mình; không nên tiếp xúc, bán hàng cho người lạ ở góc khuất; chú ý quan sát để tránh bị các đối tượng cướp, cướp giật tài sản…

DUY KHANG - P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên