Công an tỉnh khen thưởng đột xuất 3 cá nhân ở huyện Phú Giáo

Cập nhật: 17-09-2021 | 14:21:16

(BDO) Sáng 17-9, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an (CA) tỉnh Bình Dương, đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc CA tỉnh, đã trao giấy khen đột xuất cho 3 cá nhân thuộc CA xã Vĩnh Hòa và Tân Hiệp, huyện Phú Giáo vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phát hiện, bắt giữ tội phạm ma túy.


Đại tá Ngô Xuân Phú (giữa) trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát hiện, bắt giữ tội phạm ma túy

Trước đó, vào ngày 26-8, tổ tuần tra CA xã Vĩnh Hòa kiểm tra hành chính Nguyễn Ngọc Lâm và Trần Minh Phương (cùng sinh năm 1994, ngụ huyện Dầu Tiếng) thì phát hiện cất giấu 1 bịch ni lông chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy) và một dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. Kiểm tra nhanh, cả hai đều dương tính với ma túy. Qua giám định, lực lượng chức năng xác định tinh thể màu trắng nói trên là ma túy loại Methamphetamine, có trọng lượng 0,3263 gram. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra CA huyện Phú Giáo đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lâm và Phương. 

Cũng qua công tác tuần tra, CA xã Tân Hiệp phát hiện Nguyễn Hữu Trí (sinh năm 1994, ngụ huyện Phú Giáo) cất giấu 0.1818 gram túy đá.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên