Công an tỉnh: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân

Cập nhật: 07-07-2015 | 09:58:25

Công an tỉnh vừa tổ chức lễ chào cờ đầu tháng và tổng kết, đánh giá các mặt công tác trong tháng 6, triển khai phương hướng hoạt động tháng 7 và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

 Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, PGĐ Công an tỉnh (thứ 3 từ phải sang) trao quyết định thăng hàm cho các sĩ quan vào lễ chào cờ đầu tháng 7

Tại buổi lễ, Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, đặc biệt, đã tham mưu tổ chức tốt lễ ra quân hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy” 26-6; triển khai tốt phương án bảo vệ an ninh trật tự Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2015, điều tiết giao thông thông suốt, phòng chống cháy nổ tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân tham gia lễ hội được tuyệt đối an toàn. Trong tháng, công an các đơn vị, địa phương đã tổ chức tuần tra được 98 cuộc tại các địa bàn trọng điểm, giải tán 26 đám đông tụ tập về khuya gây mất an ninh trật tự. Các lực lượng nghiệp vụ đã điều tra làm rõ 86 vụ phạm pháp hình sự, bắt 130 đối tượng, thu hồi 14 mô tô, trên 1,6 tỷ đồng và tài sản trị giá khoảng 289 triệu đồng.

Tại buổi lễ, Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm từ trung tá lên thượng tá cho 1 đồng chí, từ thượng tá lên đại tá cho 4 đồng chí, nâng lương cấp hàm đại tá từ hệ số 8.0 lên hệ số 8.4 cho hai đồng chí. Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh cũng đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trong tháng.

 

 LÊ ÁNH - NGỌC HÀ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên