Công an tỉnh: Nhanh chóng làm rõ vụ án mạng vì mâu thuẫn cá nhân

Cập nhật: 17-06-2020 | 09:47:18

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang khẩn trương làm rõ vụ giết người xảy ra tại phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một vào chiều 15-6. Bị hại trong vụ án là anh Lê Văn Nhiều (sinh năm 1985) và Lê Phương Toàn (sinh năm 1987, cùng quê Đồng Tháp).

Trước đó, anh Nhiều và anh Toàn nhậu tại nhà trọ ở khu phố 6, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một. Đến khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, anh Nhiều rủ anh Toàn đi đến một công ty nằm trong Khu công nghiệp Đại Đăng, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một để nói chuyện với Võ Văn Sơn (sinh năm 1977, quê An Giang) vì trước đó Sơn chặn xe và đánh chị T., vợ của Nhiều.

Khi anh Nhiều, vợ và anh Toàn đi đến cổng Công ty K.X. thì chị T. bỏ về trước. Anh Nhiều và Toàn ở lại thì gặp Sơn điều khiển xe máy chở vợ nên cả hai chặn lại để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc Toàn và Nhiều đánh nhau với Sơn thì Võ Thanh Long (sinh năm 2001, là con trai của Sơn) chạy xe tới và dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào anh Nhiều và anh Toàn. Anh Nhiều đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn anh Toàn hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Qua công tác nắm tình hình, tiến hành các biện pháp truy xét, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã nhanh chóng xác định được danh tính bị hại, đối tượng gây án và vận động Long ra đầu thú. Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên