Công an tỉnh: Ra quân tuyên truyền pháp luật trong công nhân lao động

Cập nhật: 03-11-2023 | 11:45:43

(BDO) Hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam (9-11), sáng 3-11, Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Tân Uyên tổ chức ra quân tuyên truyền pháp luật trong công nhân lao động (CNLĐ) đang làm việc tại Công ty S Furniture (KCN Nam Tân Uyên). 


CNLĐ tham gia tìm hiểu kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông 

Tại buổi tuyên truyền, 300 CNLĐ đã được báo cáo viên của phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông, phổ biến những lỗi vi phạm giao thông phổ biến là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến va chạm, tai nạn giao thông. Từ đó, CNLĐ nâng cao ý thức chấp hành các quy định khi tham gia giao thông để bảo đảm an toàn cho tính mạng, sức khoẻ của cá nhân, chung tay xây dựng văn hoá giao thông an toàn, văn minh. 


Nhiều phần quà động viên tinh thần được trao đến tay CNLĐ

Bên cạnh đó, Công an TP.Tân Uyên cũng thông tin về tình hình một số loại tội phạm như: Tín dụng đen, lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng, trong đó có nhiều nạn nhân là CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, “nhẹ dạ cả tin”. Công an thành phố cũng đã phổ biến các phương thức, thủ đoạn và biện pháp phòng ngừa những loại tội phạm này đến CNLĐ.


Công an TP.Tân Uyên thông báo phương thức, thủ đoạn và biện pháp phòng ngừa tội phạm tín dụng đen, lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tại buổi tuyên truyền, nhiều câu hỏi tình huống cũng được đặt ra để CNLĐ tham gia ý kiến, bàn luận và cùng chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa tội phạm. 


CNLĐ tìm hiểu kiến thức pháp luật thông qua tờ rơi tuyên truyền

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên