Công an tỉnh: Thưởng nóng Ban chuyên án 822T

Cập nhật: 04-10-2022 | 08:51:26

Sáng 3-10, tại Công an (CA) TP.Thủ Dầu Một, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra CA tỉnh đã trao thưởng nóng cho Ban chuyên án 822T. Đây là sự ghi nhận thành tích đấu tranh làm rõ hành vi trộm cắp xe máy do Nguyễn Quốc Phong (sinh năm 1999, ngụ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) cùng đồng bọn thực hiện trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.


Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh thưởng nóng cho lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một, các thành viên trong ban chuyên án

Các đối tượng có biểu hiện nghiện ma túy, hoạt động trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có… Qua mở rộng chuyên án, đến nay CA TP.Thủ Dầu Một đã bắt giữ Phong cùng nhiều đồng phạm phục vụ công tác điều tra. Được biết chuyên án 822T cũng là kết quả thực hiện Kế hoạch số 71 của Giám đốc CA tỉnh về mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trộm cắp tài sản năm 2022 trên địa bàn tỉnh.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên