Công an tỉnh tổng kết công tác phối hợp phòng, chống dịch bệnh Covid-19: Đề xuất khen thưởng hơn 1.000 cá nhân

Cập nhật: 04-11-2021 | 06:56:29

Công an Bình Dương vừa tổ chức tổng kết công tác phối hợp với các trường, học viện Công an nhân dân trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn. Theo đó, nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc.


Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng các cá nhân có thành tích tham gia giữ gìn an ninh trật tự, phòng, chống dịch bệnh

Trong công tác phòng, chống dịch bệnh lần này, trước tình hình cấp bách đặt ra, Bộ Công an đã chi viện cho Bình Dương hơn 1.600 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động, học viên các trường Đại học An ninh nhân dân, Đại học Cảnh sát nhân dân, Học viện Cảnh sát nhân dân và cán bộ y tế các bệnh viện của ngành để tham gia bảo đảm ANTT, phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.

Theo báo cáo, lực lượng được tăng cường, chi viện đã cùng CBCS Công an các đơn vị, địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Lực lượng tăng cường đã tham gia ứng trực tại các chốt kiểm soát, kiểm tra hơn 6 triệu phương tiện, nhắc nhở hơn 500.000 trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh; tham gia tuần tra vũ trang hơn 300.000 cuộc, nhắc nhở hơn 100.000 lượt, lập biên bản hơn 30.000 lượt, phát hiện nhiều vụ phạm pháp hình sự, ma túy… góp phần bảo đảm ANTT tại địa phương.

Đặc biệt, các lực lượng đã tham gia bảo đảm tình hình ANTT tại các khu cách ly, phong tỏa, bệnh viện dã chiến. Trong quá trình công tác, hơn 100 CBCS đã nhiễm Covid-19 khi thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, những CBCS vẫn lạc quan, sẵn sàng chiến đấu vì trách nhiệm của người chiến sĩ Công an nhân dân .

Những kết quả đạt được trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh thời gian qua là nhờ sức mạnh tổng hợp của nhiều lực lượng, của các ngành, các cấp, trong đó có sự góp phần hết sức to lớn của hơn 1.600 CBCS là lực lượng chi viện cho Công an Bình Dương. Các đồng chí đã thể hiện sự dũng cảm, bản lĩnh của người chiến sĩ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Dịp này, Công an tỉnh đã đề xuất các cấp khen thưởng cho 16 tập thể và hơn 1.000 cá nhân. Trong đó, Bộ Công an tặng bằng khen cho 10 cá nhân, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 110 cá nhân, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 7 tập thể và 270 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt chi viện, tăng cường phòng, chống dịch bệnh vừa qua.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=505
Quay lên trên