Công an tỉnh: Tổng kết phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp Nhà nước

Cập nhật: 27-03-2014 | 00:00:00

Theo báo cáo, năm qua một số đơn vị tổ chức triển khai tốt các tiêu chí về “cơ quan, doanh nghiệp an toàn về an ninh, trật tự” như: Tổng Công ty thương mại XNK Thanh Lễ, Công ty Điện lực Bình Dương, ga Sóng Thần, Tổng công ty sản xuất- xuất nhập khẩu 3-2….

Tuy nhiên, theo đánh  giá thì phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong khối cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh còn nhiều hạn chế, hầu hết các đơn vị thiếu cán bộ chuyên trách phụ trách lĩnh vực này nên chưa chủ động trong việc nắm bắt tình hình, tham mưu cho lãnh đạo tổ chức triển khai phong trào; công tác triển khai thực hiện phong trào tại một số đơn  vị còn mang tính hình thức; một số đơn vị chưa thật sự quan tâm đến việc xây dựng phong trào nên việc triển khai thực hiện và tổ chức đơn sơ, tổng kết rút kinh nghiệm chưa thường xuyên.

Từ thực trạng này, phương hướng năm 2014 đề ra là Công an tỉnh tăng cường phối hợp cùng các doanh nghiệp, đơn vị tổ chức đào tạo lại nghiệp vụ cho lực lượng bảo vệ chuyên trách để lực lượng này ngày càng vững mạnh, giỏi về nghiệp vụ, hiểu biết pháp luật… Tiếp tục củng cố và phát huy các mô hình hoạt động tại công ty, như: tổ an ninh công nhân, an ninh tự quản, tập hợp báo cáo kết quả đúng thời gian quy định.

Dịp này, đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao cờ thi đua, bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho tập thể cán bộ, nhân viên Tổng công ty XNK Thanh Lễ và hai đơn vị là Công ty Cao su Dầu Tiếng và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Bình Dương vì có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.  

L.V.Châu     
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=336
Quay lên trên