Công an tỉnh: Triển khai Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về đảm bảo trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 24-05-2023 | 12:44:18

(BDO) Sáng 24-5, Công an (CA) tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ trong tình hình mới. 


Các đại biểu tham dự hội nghị

Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó giám đốc CA tỉnh yêu cầu Phòng Cảnh sát giao thông và CA các địa phương triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 10/CT-TTG đạt hiệu quả cao, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông. 

Đồng thời, tham mưu UBND tỉnh và các địa phương tổ chức quán triệt Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 10/ CT-TTG lồng ghép trong hội nghị của UBND có sự tham gia đông đủ các sở, ban ngành, đơn vị, địa phương; tiếp tục siết chặt kiểm soát vi phạm nồng độ cồn, không vì phát triển kinh tế mà buông lỏng quản lý; ban hành văn bản triển khai cụ thể các nhiệm vụ, giải pháp phù hợp với đặc điểm tình hình tại địa phương; phân công rõ trách nhiệm của các ban, ngành chức năng để  nâng cao công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên