Công an tỉnh triển khai Luật Phòng, chống khủng bố

Cập nhật: 25-11-2014 | 08:38:57

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai Luật Phòng, chống khủng bố và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phòng, chống khủng bố cho gần 500 cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng ban, huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Tổng cục An ninh 1 đã truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống khủng bố được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIII, kỳ họp thứ 5 thông qua ngày 12-6-2013 và có hiệu lực thi hành từ ngày 1-10-2013. Qua đó, tiếp tục đẩy mạnh phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng thế trận an ninh nhân dân kết hợp với thế trận quốc phòng toàn dân; đồng thời chú trọng công tác xây dựng lực lượng, trang bị phương tiện kỹ thuật để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác phòng, chống khủng bố trong tình hình mới.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên