Công an tỉnh: Xử lý nghiêm cán bộ, chiến sĩ hành xử thiếu chuẩn mực

Cập nhật: 04-12-2023 | 09:24:48

Liên quan đến thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc một Cảnh sát giao thông (CSGT) hành xử thiếu chuẩn mực, Công an tỉnh đã có thông tin chính thức như sau: Ngày 18-11-2023, qua nắm tình hình mạng xã hội, Công an tỉnh phát hiện tài khoản Facebook mang tên Nguyễn Hoài Nam có đăng một video cảnh mâu thuẫn giữa hai người thanh niên khi tham gia giao thông, mà một trong hai người được cho là đang công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Phòng CSGT đã cử cán bộ xác minh và xác định một trong hai người trên video là đồng chí N.V.T.T., cán bộ Đội CSGT đường bộ thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương.

Qua xác minh sự việc được biết, anh Nguyễn Hoài Nam (là người có liên quan trong đoạn video) điều khiển xe ô tô tránh vượt thiếu quan sát nên dẫn đến đồng chí N.V.T.T. điều khiển xe ô tô cùng chiều phải thắng gấp, làm con của đồng chí T. bị va đập vào táp-lô xe. Do nóng giận, thiếu kiềm chế, đồng chí T. đã có những lời nói, hành động thiếu chuẩn mực.

Ngày 20-11-2023, anh Nam và đồng chí T. đã hòa giải, anh Nam đã chủ động gỡ bỏ bài đăng trên trang Facebook cá nhân và cam kết không khiếu nại, thắc mắc bất cứ vấn đề gì liên quan đến vụ việc trên.

Đối với những sai phạm của đồng chí N.V.T.T., Phòng CSGT đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác trong thời gian 30 ngày và ra quyết định kỷ luật hình thức khiển trách; đồng thời đề xuất Ban Giám đốc Công an tỉnh điều động đồng chí T. sang đơn vị khác để phòng ngừa sai phạm và chấn chỉnh lực lượng CSGT.

CÔNG AN BÌNH DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên