Công an TP.Dĩ An kêu gọi người dân nhặt được vàng giao nộp

Cập nhật: 28-09-2022 | 09:15:39

Như Báo Bình Dương đã thông tin, khoảng 20 giờ ngày 20-9, tiệm vàng Kim Huyền Thịnh, tọa lạc số nhà 101, đường Nguyễn Trãi, khu phố Nhị Đồng 1, phường Dĩ An (TP. Dĩ An) xảy ra vụ cướp. Nghi phạm là Trần Ngọc Sơn (SN 1994, quê Hà Tĩnh) nhanh chóng bị khống chế giao cho Công an (CA) địa phương xử lý theo thẩm quyền.


Tại hiện trường xảy ra vụ cướp, lực lượng chức năng tiếp nhận 8 nhẫn vàng làm tang vật, số còn lại đề nghị người dân nhanh chóng giao nộp cho CA

Theo lời khai của Sơn, vì buồn chuyện gia đình, không có việc làm ổn định, muốn “được đi tù” nên nảy sinh ý định đi cướp tiệm vàng. Tại thời điểm trên, Sơn đi bộ đến trước cửa tiệm vàng Kim Huyền Thịnh nhặt 1 cục đá xông vào đập bể tủ kính, lấy 18 nhẫn vàng 18K có đá trang trí vứt ra đường cho người dân nhặt.

Thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng CA TP.Dĩ An, cho biết khi tiếp quản hiện trường vụ cướp, cán bộ, chiến sĩ CA TP.Dĩ An được đương sự giao 8 nhẫn vàng, lập biên bản niêm phong, làm chứng cứ tang vật trong vụ án. Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Dĩ An thông báo nếu những người dân nào đã nhặt được số vàng còn lại đề nghị nhanh chóng giao nộp cho CA phục vụ công tác điều tra. Đối với những trường hợp người dân nhặt được vàng nhưng không chịu giao nộp, CA TP.Dĩ An sẽ điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên