Công an TP.Dĩ An: Kịp thời ngăn chặn hai nhóm “giang hồ nhí” hỗn chiến

Cập nhật: 07-07-2021 | 08:48:42

Công an TP.Dĩ An cho biết đã kịp thời ngăn chặn hai nhóm thanh thiếu niên từ 14 - 17 tuổi mang theo hung khí để giải quyết mâu thuẫn từ việc “nhìn đểu”.


Dao phóng lợn các đối tượng mang theo để đánh nhau bị lực lượng công an thu giữ

Trước đó, Lê Hoàng Dương (sinh năm 2004, ngụ TP.Dĩ An) cùng bạn tụ tập tại công viên ở khu phố Tây A, phường Đông Hòa thì nhóm của Nam Em (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe máy chạy ngang qua nẹt pô xe, quay lại nhìn Dương chửi rồi bỏ đi. Dương cùng đồng bọn đuổi theo đánh dằn mặt một đối tượng trong nhóm của Nam Em.

Đến ngày 24-6, đối tượng Bình (chưa rõ lai lịch) gọi điện hẹn Dương ra khu vực Xóm Nhang (phường Dĩ An) để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, nhóm của Dương chủ động xin hòa giải và được nhóm Nam Em đồng ý. Tuy nhiên, sau đó Bình lại gọi điện cho Dương nói “Thích chơi không? Tụi thằng Nam Em vẫn còn cay quá”, Dương trả lời “Sao cũng được”.

Hôm sau, Dương cùng đồng bọn huy động được 40 đối tượng mang theo hung khí tụ tập tại chung cư mới ở phường Bình An để chuẩn bị “nghênh chiến”. Cùng lúc này, Nam Em huy động khoảng 30 đối tượng mang theo hung khí để “tiếp” đối thủ. Trên đường đến điểm hẹn, các đối tượng điều khiển xe máy lạng lách, nẹt pô thì bị lực lượng công an phát hiện truy đuổi. Có 4 đối tượng trong nhóm này bị bắt giữ cùng hai dao phóng lợn. Qua điều tra mở rộng, Công an TP.Dĩ An đã mời 12 đối tượng liên quan lên làm việc, bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi vi phạm.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên