Công an TP.Dĩ An: Phát thông báo tìm bị hại vụ giật vòng cổ của người đi đường

Cập nhật: 04-10-2023 | 20:34:11

(BDO) Ngày 4-10, đại diện Công an TP.Dĩ An cho biết đang thụ lý điều tra vụ giật vòng cổ kim loại màu vàng của một người phụ nữ xảy ra vào ngày 3-10 trên địa bàn TP.Dĩ An. Hiện chưa xác định được nhân thân, lai lịch của bị hại nên Công an TP.Dĩ An đang tiến hành phát thông báo rộng rãi đến người dân để tìm bị hại phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh Công an cung cấp)

Theo công an, vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 3-10, hai đối tượng điều khiển xe máy đến ngã tư gần Trung tâm Y tế TP.Dĩ An phát hiện người phụ nữ điều khiển xe máy (không rõ biển số) dừng đèn đỏ, trên cổ đeo một chiếc vòng màu vàng. Lúc này, hai đối tượng áp sát ra tay giật lấy chiếc vòng cổ rồi tăng ga xe bỏ chạy. 

Xe máy của đối tượng gây án (Ảnh Công an cung cấp)


Phát hiện sự việc, người dân và lực lượng công an đang tuần tra đã tiến hành truy đuổi. Khi chạy đến đường Tân An, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An lực lượng công an khống chế, bắt giữ được một đối tượng, đối tượng còn lại chạy thoát.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên