Công an TP.Dĩ An: Ra mắt Tổ tuần tra đặc biệt

Cập nhật: 31-10-2022 | 21:48:12

(BDO) Ngày 31-10, Công an (CA) TP.Dĩ An đã ra mắt Tổ tuần tra đặc biệt. Tổ tuần tra đặc biệt (còn được gọi là Tổ tuần tra 171) có trên 50 cán bộ, chiến sĩ đến từ các đội nghiệp vụ của CA TP.Dĩ An.

Tổ tuần tra 171 của CA TP.Dĩ An

Tổ tuần tra 171 sẽ chia thành 5 tổ nhỏ khác nhau để phối hợp đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ gắn với tổ chức tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường từ 20 giờ tối đến 5 giờ sáng ngày hôm sau. Theo đó, Tổ tuần tra 171 làm nhiệm vụ tuần tra chốt chặn trên các tuyến đường, trong khu dân cư để chủ động phòng ngừa, phát hiện xử lý những người vi phạm pháp luật ảnh hưởng đến an ninh trật tự. Song song đó, Tổ tuần tra 171 sẽ phối hợp với lực lượng CA các phường, CA các đồn khu công nghiệp để kịp thời phát hiện, chốt chặn, kiểm tra, truy bắt, xử lý các đối tượng vi phạm pháp luật trên địa bàn.

Tổ tuần tra 171 tuần tra trên đường

Quy chế hoạt động của Tổ tuần tra 171 là được trang bị vũ khí, công cụ hỗ trợ, bộ đàm để kết nối thông tin giữa các thành viên; hàng ngày các thành viên tổng hợp thông tin về tội phạm, trật tự an toàn xã hội để mai phục, bắt xử lý.

          Tin, ảnh: THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên