Công an TP.Dĩ An: Thông tin “cô gái nhảy lầu vì bị ép tiếp khách” là không chính xác

Cập nhật: 07-03-2022 | 16:05:45

(BDO) Chiều 7-3, trao đổi với PV Báo Bình Dương, Thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an TP.Dĩ An, cho biết thông tin “cô gái nhảy lầu vì bị ép tiếp khách” xảy ra ở một quán Karaoke trên địa bàn là không chính xác.

Trước đó, Công an TP.Dĩ An nhận được tin báo của người dân về việc chị T.T.K. (22 tuổi, quê An Giang) bị chấn thương khi nhảy từ trên lầu cao quán karaoke tại khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An. Nhận được tin báo, Công an thành phố đã đến hiện trường xác minh vụ việc và làm việc với chị K. cùng những người liên quan. 

Qua xác minh được biết vào ngày 3-3, thông qua môi giới việc làm, chị K. được giới thiệu vào làm việc tại cơ sở karaoke này, ăn ở, ngủ tại quán. Chủ quán đã ứng 6 triệu đồng để trả tiền công cho người môi giới việc làm. Chị K. và chủ quán Karaoke đã thỏa thuận làm việc, nếu chị K. nghỉ thì phải trả lại tiền cho chủ quán. 

Đến khoảng 6 giờ ngày 5-3, chị K. trèo qua lan can phía sau tầng 4 của cơ sở, đu theo ống dẫn máy lạnh xuống khoảng 10m thì nhảy xuống đất qua bên khu chung cư. Do bị rơi từ trên cao, chị K. bị chấn thương cột sống, sau đó được lực lượng chức năng đưa đi cơ sở y tế điều trị. “Qua điều tra, cơ quan công an xác định nguyên nhân chị K. nhảy lầu là do muốn trốn tránh việc trả lại tiền cho chủ quán Karaoke. Chị K. không bị ép buộc, không bị khống chế hay bị đòi trả lại tiền”, lãnh đạo Công an TP.Dĩ An cho biết thêm.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=669
Quay lên trên