Công an TP.Dĩ An: Triệt xóa băng trộm xe máy trong khu đô thị Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 14-11-2022 | 09:20:37

Công an TP.Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự các đối tượng Nguyễn Văn Quân (SN 1993, quê An Giang), Nguyễn Hữu Thi (SN 1999, quê Đồng Tháp) và Nguyễn Thanh Ph. (SN 2006, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.


Số xe máy không rõ nguồn gốc được phát hiện tại xưởng sản xuất nước đá

Trước đó, Công an phường Đông Hòa nhận được trình báo của người dân về việc bị mất trộm xe máy khi đang xem chương trình ca nhạc tại khu đô thị Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh. Nhận được trình báo, Công an phường Đông Hòa phối hợp cùng Đội Cảnh sát hình sự tổ chức lực lượng truy xét, bắt giữ đối tượng gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an nhanh chóng xác định địa điểm tập kết xe máy sau khi trộm được là xưởng nước đá gần bến xe buýt khu A (khu phố Tân Lập, phường Đông Hòa) do Quân làm chủ nên tiến hành khám xét khẩn cấp. Qua khám xét, lực lượng chức năng thu giữ 6 xe máy không rõ nguồn gốc cùng nhiều tang vật liên quan, đồng thời đưa Thi và Ph. về trụ sở làm việc.

Qua đấu tranh, Thi, Ph. khai nhận bản thân cùng Phúc, Moi (chưa rõ lai lịch) lợi dụng sơ hở của người dân khi đi xem chương trình ca nhạc, để xe tràn lan không có người trông coi nên bẻ khóa lấy trộm đem về nhà Quân cất giấu nhằm thay biển số, bán lấy tiền chia nhau tiêu xài. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Dĩ An xác minh, làm rõ.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên