Công an TP.Dĩ An: Triệt xóa điểm tổ chức sử dụng ma túy

Cập nhật: 23-03-2023 | 09:04:08

Từ đầu năm đến nay, bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an (CA) TP.Dĩ An đã liên tiếp triệt phá nhiều điểm tổ chức sử dụng ma túy trái phép. Đáng chú ý điểm sử dụng được tổ chức ngay tại các căn hộ chung cư hoặc phòng trọ. Cụ thể như qua công tác nắm địa bàn, CA TP.Dĩ An phối hợp CA phường Bình Thắng đột kích vào một căn hộ ở chung cư Samsora Riverside bắt giữ 6 thanh niên đang sử dụng ma túy trái phép.


Tang vật liên quan đến một vụ sử dụng ma túy trái phép bị Công an TP.Dĩ An phát hiện

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều gói ma túy cùng tang vật liên quan. Căn hộ này do Nguyễn Tự Thương (SN 1986, quê Hải Phòng) thuê lại và tổ chức cho bạn sử dụng ma túy.

Cũng qua công tác nghiệp vụ, CA TP.Dĩ An phát hiện Vũ Ngọc Trang (SN 2001, quê Sóc Trăng) chủ một tiệm nail trên địa bàn phường Dĩ An có biểu hiện tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Trong khi đó Nguyễn Thị Kiều My (SN 1998, quê Cần Thơ) là người cung cấp ma túy, rủ rê nhiều người tham gia. Khi các đối tượng này đang tổ chức “phê hàng” thì bị bắt quả tang cùng tang vật.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên