Công an TP.Dĩ An: Triệt xóa thành công ổ bạc quy mô lớn

Cập nhật: 25-08-2022 | 16:41:18

(BDO) Chiều 25-8, thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an (CA) TP.Dĩ An, cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự 11 người liên quan trong vụ tổ chức đánh bạc và đánh bạc tại Chung cư Bcons Garden, thuộc phường Dĩ An, TP.Dĩ An.

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 23-8, tại phòng số 10, tầng 19, Block D, khu Chung cư Bcons Garden có 11 người thanh niên đến từ nhiều tỉnh thành chơi đánh bài cào thắng thua bằng tiền. Qua công tác nắm tình hình, cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát hình sự CA TP.Dĩ An phát hiện, tổ chức lực lượng bất ngờ đột kích, triệt xóa thành công. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 150 triệu đồng tiền trên chiếu bạc và nhiều vật dụng liên quan được con bạc dùng vào việc chơi bài. 


Hiện trường vụ đánh bạc

Theo hồ sơ CA, Lê Xuân Lâm (SN 1982), Nguyễn Bá Cương (SN 1996), Đậu Đức Hùng (SN 1992) đều quê Thanh Hóa sinh sống trong Chung cư Bcons Garden có quen biết nhau. Thời gian gần đây, ba người này cùng nhau lôi kéo, rủ rê các con bạc và sau đó tổ chức đánh bạc tại nơi mình đang sinh sống để thu tiền xâu. 

Theo thỏa thuận với các con bạc, Lâm là người thu tiền xâu mỗi lần từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng; Hùng có vai trò nấu nướng phục vụ những người trong sòng bạc; Cương dẫn khách đến chơi. 



Phương tiện được các con bạc sử dụng

Hiện 11 người liên quan trong vụ tổ chức đánh bạc đã thừa nhận toàn bộ hành vi vụ việc trên. Vụ việc đang được cơ quan chức đăng tiếp tục điều tra làm rõ. 

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên