Công an TP.Dĩ An: Vinh dự nhận cờ thi đua khối “đơn vị xuất sắc tháng 4”

Cập nhật: 11-05-2023 | 09:47:49

Ngày 8-5, Công an (CA) TP.Dĩ An vinh dự nhận cờ thi đua khối “Đơn vị xuất sắc tháng 4” trong phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2023 của CA tỉnh.

Tại buổi lễ trao thưởng, Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc CA tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích nổi bật của CA TP.Dĩ An; đồng thời khẳng định cờ thi đua khối là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của lực lượng CA TP.Dĩ An trong tháng vừa qua. Lực lượng CA thành phố đã phát huy vai trò, tinh thần trách nhiệm, triển khai, thực hiện tốt các mặt công tác CA; đẩy mạnh tấn công trấn áp tội phạm, nhất là đợt cao điểm trước, trong và sau lễ 30-4 và 1-5. Từ đó giúp tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TP.Dĩ An tiếp tục được giữ vững ổn định, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao cờ thi đua cho Thượng tá Đàm Bảo Quân, Trưởng CA TP.Dĩ An

Theo Thượng tá Đàm Bảo Quân, Trưởng CA TP.Dĩ An, trong tháng 4-2023, CA thành phố đã nhanh chóng làm rõ nhiều vụ việc được dư luận quan tâm. Cụ thể là trong thời gian này trên địa bàn đã xảy ra 30 vụ phạm pháp hình sự về trật tự xã hội, lực lượng CA đã điều tra làm rõ 23 vụ, bắt 24 đối tượng. Tội phạm về ma túy: Đã triệt xóa 33 vụ, bắt 83 đối tượng.

Nhằm chủ động tấn công tội phạm trong các cơ sở kinh doanh có điều kiện, CA TP.Dĩ An cũng đã ra quân kiểm tra hành chính 173 cơ sở trên địa bàn, đã phát hiện 73 cơ sở vi phạm quy định về an ninh trật tự. Qua công tác tuần tra, các tổ tuần tra CA TP.Dĩ An đã phát hiện và bàn giao cho cơ quan chức năng 3 vụ, 6 đối tượng có các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy…

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên