Công an TP.Tân Uyên: Đa dạng hình thức tuyên truyền về an toàn giao thông

Cập nhật: 11-07-2024 | 08:37:31

Để người dân chung tay phòng ngừa tai nạn giao thông, thời gian qua, Ban An toàn giao thông (ATGT) TP.Tân Uyên đã có nhiều hoạt động nhằm nâng cao ý thức về chấp hành các quy định cũng như xây dựng văn hóa khi tham gia giao thông.


Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Tân Uyên đến các quán tuyên truyền và ký cam kết bảo đảm an toàn giao thông

Cụ thể, đơn vị đã phát hàng ngàn tờ rơi có các thông tin, số điện thoại, địa chỉ liên hệ và mã QR để công an địa phương tiếp nhận thông tin phản ánh về tình hình giao thông từ người dân cung cấp. Các cơ quan thành viên cũng phát hơn 7.000 tờ rơi tuyên truyền về các lỗi thường gặp, mức xử phạt theo Nghị định số 123/2021/NĐ- CP; vận động ký cam kết chấp hành ATGT với 72 cơ sở kinh doanh vận tải, 152 nhà hàng, quán ăn, 95 tài xế lái xe ô tô vận tải, 15 cơ sở sửa chữa xe mô tô cam kết không độ chế xe mô tô.

Ngoài ra, công an các xã, phường cũng cấp phát gần 33.000 tờ gấp, treo 61 băng rôn tuyên truyền trực quan; tổ chức hàng chục buổi văn nghệ tuyên truyền về ATGT nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho người dân khi tham gia giao thông.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=752
Quay lên trên