Công an TP.Tân Uyên: Phát huy hiệu quả trong tuần tra, trấn áp mạnh tội phạm

Cập nhật: 22-09-2023 | 09:58:24

Thời gian qua Công an (CA) TP.Tân Uyên đã tăng cường tuyên truyền, phổ biến phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm, kết hợp tuần tra, kiểm tra hành chính. Nhờ đó mà nhiều vụ phạm pháp hình sự đã được phát hiện, đấu tranh làm rõ, góp phần bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn thành phố.

Thượng tá Hà Tấn Phú, Trưởng CA TP.Tân Uyên, cho biết: “Với đặc thù của địa bàn TP.Tân Uyên có nhiều tuyến đường kết nối với các địa phương trong và ngoài tỉnh, đã tạo điều kiện thuận lợi vận tải hành khách, giao thương hàng hóa. Thế nhưng cạnh đó là nguy cơ tiềm ẩn mất ANTT, tình hình tội phạm hoạt động lưu động di chuyển trên những tuyến đường này; trong đó có đường ĐT747B kết nối giữa TP.Tân Uyên với tỉnh Đồng Nai.

Trong những đợt thực hiện ra quân cao điểm tấn công trấn áp tội phạm ở tỉnh Đồng Nai, CA TP.Tân Uyên cũng chủ động tăng cường các biện pháp bảo đảm ANTT, phòng chống tội phạm để ngăn chặn, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, trấn áp các loại tội phạm với tinh thần quyết không để tội phạm “xâm nhập” địa bàn thành phố gây mất ANTT”.

Thời gian qua, bên cạnh sự phối hợp tích cực giữa CA TP.Tân Uyên với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố trong công tác tuần tra vũ trang, CA TP.Tân Uyên đã tổ chức nhiều Tổ 171 thực hiện hiệu quả việc giữ gìn ANTT, đấu tranh, ngăn chặn với các loại tội phạm. Kết quả, trong 9 tháng năm 2023, lực lượng chức năng TP.Tân Uyên đã phát hiện, giải tán 4.360 đám đông tụ tập về khuya, nhắc nhở 2.425 nhóm nhậu khuya, nhắc nhở 575 điểm hát karaoke, giải tán 285 vụ gây rối nhỏ; bắt 5 vụ với 7 đối tượng liên quan đến hành vi “trộm cắp tài sản” và “cướp giật tài sản”; phát hiện hơn 30 vụ liên quan đến tệ nạn và tội phạm ma túy.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên