Công an TP.Tân Uyên: Vận động công nhân tích cực kê khai phiếu thông tin người lao động

Cập nhật: 05-06-2024 | 17:36:03

(BDO) Ngày 5-6, Công an TP.Tân Uyên đã tổ chức ra quân tuyên truyền, vận động người dân, công nhân tích cực kê khai phiếu thông tin người lao động (NLĐ) theo mô hình 15 của Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (gọi tắt là Đề án 06).

 Công an TP.Tân Uyên đến doanh nghiệp vận động NLĐ khẩn trương kê khai phiếu thông tin NLĐ

Chỉ tiêu thu thập, số hóa dữ liệu thông tin NLĐ của TP.Tân Uyên đứng thứ 2 trên toàn tỉnh (với 346.495 phiếu). Tính đến ngày 5-6, TP.Tân Uyên đã thu thập được 150.155 phiếu, cập nhật số hóa hơn 72.240 phiếu.

 Các lực lượng tích cực thu thập phiếu thông tin NLĐ tạm trú tại các cơ sở trọ trên địa bàn TP.Tân Uyên

Lãnh đạo Công an TP.Tân Uyên đã chỉ đạo Công an các địa phương phối hợp với các lực lượng tổ chức tuyên truyền, phổ biến nội dung của mô hình 15, đặc biệt là ý nghĩa, tầm quan trọng và lợi ích của việc số hóa dữ liệu thông tin NLĐ đến người dân, công nhân lao động tại các khu dân cư, công ty, cơ sở kinh doanh, nhà trọ… để NLĐ khẩn trương thực hiện kê khai phiếu thông tin.

 Công an phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên tăng cường nhân lực, vật lực thực hiện cập nhật số hóa dữ liệu NLĐ

“TP.Tân Uyên có số lượng người tạm trú lớn, với hơn 240.380 người. Hiện công an, ngành chức năng thành phố và chính quyền 12 xã, phường huy động mọi nguồn lực thực hiện mô hình 15. Đề nghị người dân, công nhân lao động tích cực tham gia kê khai phiếu thông tin NLĐ để lực lượng chức năng thu thập, nhập liệu thông tin đầy đủ, chính xác, sớm hoàn thiện mô hình ý nghĩa này”, Thiếu tá Phan Minh Thảo, Phó trưởng Công an TP.Tân Uyên cho biết.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1464
Quay lên trên