Công an TP.Tân Uyên: Vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ

Cập nhật: 23-07-2024 | 09:08:22

Từ đầu năm đến nay, các cơ quan chức năng của TP.Tân Uyên đã thu giữ gần 100 vũ khí thô sơ, dao tự chế. Đây là kết quả từ nỗ lực của chính quyền địa phương trong công tác vận động cũng như sự đồng lòng của người dân.


Công an phường Vĩnh Tân thu giữ nhiều vũ khí, công cụ hỗ trợ

Cụ thể tại phường Vĩnh Tân, qua vận động, từ đầu năm đến nay, Công an (CA) phường đã thu giữ 12 vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) các loại. Thiếu tá Nguyễn Duy Thanh, Trưởng CA phường Vĩnh Tân, cho biết cảnh sát khu vực thường xuyên phối hợp với ban điều hành khu phố tích cực vận động người dân giao nộp VK, VLN, CCHT; nắm tình hình các nhóm thanh thiếu niên có dấu hiệu tàng trữ, sử dụng VK, VLN, CCHT để có kế hoạch xử lý kịp thời.

Thượng tá Hà Tấn Phú, Trưởng CA TP.Tân Uyên, cho biết công tác vận động người dân giao nộp VK, VLN, CCHT được xem là nhiệm vụ thường xuyên và liên tục. “Để thực hiện hiệu quả công tác này, CA các phường, xã phối hợp với lực lượng địa phương “đến từng ngõ, gõ từng nhà” vận động người dân giao nộp VK, VLN, CCHT. Qua đó đã tạo sự chuyển biến trong việc nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân trong quản lý, sử dụng các loại VK, VLN, CCHT”, thượng tá Hà Tấn Phú cho biết.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=508
Quay lên trên