Công an TP.TDM: Tổ chức Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 06-05-2016 | 09:38:30

Sáng 5-5, Ban Dân vận Thành ủy Thủ Dầu Một phối hợp với Công an thành phố, Công an phường Phú Thọ tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân”.

Diễn đàn đối thoại trực tiếp xoay quanh chủ đề: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, “Công an nhân dân thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”… Diễn đàn đã tiếp nhận các thông tin công khai của nhân dân đóng góp ý kiến cho lực lượng công an, nhằm giúp cho lực lượng công an có điều kiện nắm bắt sâu sát các vấn đề về an sinh xã hội, tình hình an ninh trật tự, những bức xúc đặt ra cũng như những kiến nghị của nhân dân, kịp thời nắm bắt phản ánh của nhân dân về thái độ, tác phong, lề lối làm việc của cán bộ chiến sĩ công an từ thành phố đến cơ sở. Thông qua diễn đàn, lực lượng công an kịp thời chấn chỉnh tác phong làm việc, để từ đó nâng cao hơn nữa niềm tin của nhân dân, hỗ trợ lực lượng công an thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=522
Quay lên trên