Công an TP.Thủ Dầu Một: Kiểm tra đồng loạt 5 chi nhánh, điểm giao dịch của Công ty F88

Cập nhật: 27-04-2023 | 20:23:28

(BDO) Đến tối 27-4, nhiều cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) vẫn đang làm việc bên trong một số chi nhánh, điểm giao dịch của Công ty F88, đóng chân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Phòng giao dịch của Công ty F88 nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường Hiệp An bị công an kiểm tra

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương, chiều cùng ngày, nhiều người mặc sắc phục công an xuất hiện tại chi nhánh, điểm giao dịch của Công ty F88 nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, đoạn ngã tư Võ Cái, thuộc phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một. Phía bên ngoài, Công an phường Hiệp An và lực lượng hỗ trợ giữ gìn an ninh trật tự cơ sở tham gia bảo vệ, các phương tiện di chuyển dừng lại trước điểm giao dịch này đều được lực lượng chức năng yêu cầu rời đi để bảo đảm an ninh trật tự, tránh ùn tắc giao thông. Bên trong có nhiều cán bộ, chiến sĩ công an làm nhiệm vụ, trao đổi với nhân viên làm việc tại điểm giao dịch này. 

Công an phường Hiệp An và lực lượng hỗ trợ giữ gìn an ninh trật tự cơ sở tham gia bảo vệ phía ngoài 

Tương tự, tại điểm giao dịch của Công ty F88, nằm trên đường Phú Lợi, đoạn ngã ba Nam Sanh, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một cũng xuất hiện cán bộ, chiến sĩ công an làm việc phía bên trong. 

Nhiều cán bộ, chiến sĩ ra vào phòng giao dịch để phục vụ nhiệm vụ

    Qua trao đổi, một lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một xác nhận thông tin đồng loạt kiểm tra các chi nhánh, điểm giao dịch của Công ty F88. “Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh về việc đồng loạt kiểm tra các chi nhánh, điểm giao dịch của Công ty F88 trên toàn địa bàn tỉnh, trưa 27-4, Công an TP.Thủ Dầu Một đã đồng loạt kiểm tra 5 chi nhánh, điểm giao dịch của công ty này trên địa bàn thành phố. Hiện lực lượng công an vẫn đang khẩn trương làm nhiệm vụ”.

Chi nhánh của Công ty F88 nằm trên đường Phú Lợi, phường Phú Lợi là 1 trong 5 điểm bị Công an TP.Thủ Dầu Một đồng loạt kiểm tra

Cán bộ công an làm việc với nhân viên bên trong chi nhánh 

    Được biết, thời gian qua, Công an TP.Hồ Chí Minh triệt phá các đường dây có tổ chức, đường dây tội phạm hoạt động “núp bóng” dưới hình thức các công ty kinh doanh tài chính, văn phòng luật sư để thực hiện hành vi vu khống, cưỡng đoạt tài sản với thủ đoạn tuyển dụng hàng trăm nhân viên làm “công việc” thu hồi nợ thông qua “khủng bố” điện thoại, nhắn tin quấy rối liên tục. Ngay sau đó, Công an TP.Hồ Chí Minh khám xét nhiều chi nhánh, phòng giao dịch và trụ sở Công ty F88 trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh để phục vụ công tác điều tra về các dấu hiệu vi phạm.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên