Công an TP.Thủ Dầu Một làm căn cước công dân gắn chíp buổi tối cho người dân

Cập nhật: 08-06-2022 | 20:58:25

(BDO) Ngày 8-6, Công an TP.Thủ Dầu Một ra thông báo tiếp nhận hồ sơ làm căn cước công dân (CCCD) gắn chíp và định danh điện tử vào buổi tối cho người dân trên địa bàn thành phố.

Theo đó, từ ngày 8-6 đến ngày 11-6-2022, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tăng cường tiếp nhận hồ sơ làm CCCD và định danh điện tử cho người dân trên địa bàn thành phố, bao gồm cả người dân thường trú và tạm trú.

 Công an TP.Thủ Dầu Một tăng cường tiếp nhận hồ sơ làm CCCD gắn chíp buổi tối cho người dân (Ảnh chụp tối 8-6 tại Công an phường Phú Thọ).

Có 3 địa điểm tiếp nhận hồ sơ làm CCCD gắn chíp và định danh điện tử gồm: Trụ sở Công an TP.Thủ Dầu Một, Công an phường Phú Hòa và Công an phường Phú Thọ. Thời gian tiếp nhận hồ sơ theo 3 ca, sáng từ 7 giờ đến 11 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút  đến 17 giờ và tối từ 18 giờ  đến 22 giờ.

Để cấp CCCD gắn chíp, người dân cần thông báo số định danh cá nhân và thông tin công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, mang theo Giấy CMND hoặc CCCD có mã vạch. Trường hợp cấp CCCD lần đầu hoặc giấy CMND, CCCD mã vạch không có đầy đủ ngày tháng năm sinh thì bổ sung giấy khai sinh có đầy đủ ngày tháng năm sinh. Đối với công dân tạm trú cần có Giấy xác tạm trú.

Trong trường hợp người dân đã có CCCD và muốn tích hợp định danh điện tử vào CCCD, cần mang theo thẻ CCCD gắn chip, Thẻ bảo hiểm y tế và các loại giấy khác như: giấy phép lái xe, đăng ký phương tiện... để tích hợp vào tài khoản định danh điện tử.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=7617
Quay lên trên