Công an TP.Thủ Dầu Một: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng

Cập nhật: 26-01-2022 | 09:36:00

Công an (CA) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức tổng kết công tác năm 2021 và triển khai kế hoạch công tác năm 2022. Theo báo cáo, năm 2021, với tinh thần chủ động, CA TP.Thủ Dầu Một đã kịp thời tham mưu Thành ủy, UBND thành phố, Đảng ủy - Ban Giám đốc CA tỉnh triển khai các chương trình, kế hoạch chuyên đề về phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, bảo đảm tình hình an ninh chính trị ổn định, không để xảy ra “điểm nóng” phức tạp, đột biến, bất ngờ, nhất là công tác phòng ngừa dịch bệnh Covid-19.

Với tinh thần chủ động, CA thành phố đã góp phần giữ vững ANTT các khu phong tỏa, khu cách ly; thực hiện chốt chặn các điểm kiểm soát và giữ gìn ANTT các bệnh viện dã chiến trên địa bàn. Qua đó góp phần từng bước ngăn chặn và kiểm soát được tình hình dịch bệnh trên địa bàn thành phố, đưa TP.Thủ Dầu Một sớm từ “vùng đỏ” sang “vùng xanh” trước các huyện, thị, thành phố khác.

Trong năm qua, tình hình phạm pháp hình sự trên địa bàn thành phố được kiềm chế; đã phát hiện, bắt giữ nhiều đối tượng hình sự, kinh tế, ma túy; triệt phá nhiều tụ điểm tệ nạn xã hội; triển khai đồng bộ các giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí…

Sự nỗ lực, phấn đấu của cán bộ, chiến sĩ CA TP.Thủ Dầu Một trong thời gian qua đã được các cấp ghi nhận và tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho nhiều lượt tập thể, cá nhân thuộc CA TP.Thủ Dầu Một vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên