Công an TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt lực lượng 113 bán chuyên trách

Cập nhật: 06-11-2018 | 09:26:20


Lực lượng 113 bán chuyên trách CA TP.Thủ Dầu Một ra mắt

Công an (CA) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lễ ra mắt lực lượng 113 bán chuyên trách TP.Thủ Dầu Một. Được biết, lực lượng 113 bán chuyên trách thành phố được tuyển chọn là công dân phục vụ có thời hạn trong CA nhân dân, công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự thường trú tại địa phương. Các thành viên am hiểu về pháp luật, thông thạo địa bàn, nhiệt huyết tham gia công tác giữ gìn an ninh trật tự. Lực lượng 113 bán chuyên trách hoạt động tuân thủ theo pháp luật, do CA thành phố trực tiếp quản lý và điều hành.

Là địa bàn trung tâm kinh tế, chính trị của tỉnh Bình Dương, nên công tác giữ gìn an ninh trật tự của TP.Thủ Dầu Một luôn đòi hỏi chất lượng ngày càng cao. Trước yêu cầu trên, CA TP.Thủ Dầu Một đã chủ động tham mưu UBND thành phố thành lập lực lượng 113 bán chuyên trách nhằm hỗ trợ lực lượng CA thành phố trong việc tiếp nhận thông tin, giải quyết ban đầu các vụ việc có liên quan đến an ninh trật tự nhất là trong công tác phòng, chống tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên