Công an TP.Thủ Dầu Một tổng kết 10 năm công tác đấu tranh chuyên án

Cập nhật: 12-07-2022 | 08:24:51

Công an TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác đấu tranh chuyên án và các chuyên án điển hình của Công an TP.Thủ Dầu Một giai đoạn 2011-2021.

Hội nghị đã tổng kết, đánh giá, rút ra các bài học kinh nghiệm trong công tác đấu tranh chuyên án của lực lượng cảnh sát nhân dân Công an TP.Thủ Dầu Một trong giai đoạn 2011-2021. Theo đó, công tác đấu tranh chuyên án đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần hữu hiệu trong việc ngăn chặn, răn đe, kiềm chế sự gia tăng hoạt động tội phạm, làm giảm nhiều loại tội phạm rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng. Đặc biệt, công tác đấu tranh chuyên án đã tích cực rà soát, phát triển các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản, nhất là kết quả công tác điều tra cơ bản, sưu tra, xác minh hiềm nghi, sử dụng lực lượng cộng tác viên bí mật để làm nguồn xác lập, đấu tranh thành công nhiều chuyên án lớn triệt phá các đường dây, tổ chức tội phạm hoạt động tinh vi, phức tạp trong các lĩnh vực đời sống xã hội; bắt, xử lý triệt để các đối tượng chủ mưu, cầm đầu, vai trò chính, tích cực trong các chuyên án.

Tại hội nghị, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh chuyên án của lực lượng cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một trong giai đoạn 2011-2021 (ảnh).

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên