Công an TP.Thủ Dầu Một: Xử lý gần 100 học sinh chưa đủ tuổi chạy xe máy đi học

Cập nhật: 28-02-2024 | 08:56:41

 Thực hiện Chỉ thị số 31/ CT-TTG của Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an TP.Thủ Dầu Một đã ra quân tuần tra kiểm soát việc chấp hành các quy định tham gia giao thông của học sinh tại các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở trên địa bàn. Qua kiểm tra, Công an TP.Thủ Dầu Một đã phát hiện, lập biên bản 97 trường hợp học sinh điều khiển phương tiện chưa đủ tuổi, phạt với số tiền hơn 153 triệu đồng.

Thời gian tới, Công an TP.Thủ Dầu Một sẽ quyết liệt kiểm soát, xử phạt nghiêm các trường hợp học sinh vi phạm và gửi thông báo về nhà trường; đồng thời tăng cường tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông trong trường học.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên