Công an TP.Thuận An: Cấp phát 10.000 tờ rơi tuyên truyền về phòng, chống ma túy

Cập nhật: 17-06-2022 | 16:46:51

(BDO) Ngày 17-6, Đội cảnh sát kinh tế - ma túy Công an (CA) TP.Thuận An phối hợp với Đoàn cơ sở CA TP.Thuận An và 10 đơn vị phường xã trên địa bàn TP.Thuận An tổ chức tuyên truyền về phòng, chống ma túy cho người dân trên địa bàn TP.Thuận An. 


Cán bộ, chiến sĩ CA TP.Thuận An và đoàn viên thanh niên cấp phát tờ rơi cho người dân.

Buổi tuyên truyền phòng, chống ma túy do Đội cảnh sát kinh tế - ma túy CA TP.Thuận An tổ chức lần này có gần 300 người tham gia. Theo đó, cán bộ, chiến sĩ CA TP.Thuận An và hàng trăm đoàn viên thanh niên 10 phường xã đã đến các khu dân cư, khu trọ và các điểm cấp phát căn cước công dân trên địa bàn cấp phát 10.000 tờ rơi có nội dung tuyên truyền về phòng, chống ma túy. Qua đó, cán bộ, chiến sĩ CA và đoàn viên tuyên truyền các nội dung về tác hại của ma tuý, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma tuý và cách phòng ngừa, ngăn chặn; cách liên hệ cơ quan chức năng để báo tin hoặc để được giúp đỡ.



Qua công tác nghiệp vụ, 20 giờ 45 ngày 13-6, CA TP.Thuận An bắt quả tang đối tượng Nguyễn Đức Thành (quê Thanh Hóa) tổ chức cho 6 đối tượng chơi ma túy trong một cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn phường An Phú, TP.Thuận An.

Theo CA TP.Thuận An, từ đầu tháng 6 đến nay, CA TP.Thuận An đã mời gọi 126 đối tượng có tiền  án, tiền sự về ma túy để giáo dục cảm hoá. Qua công tác nắm tình hình địa bàn, CA TP.Thuận An đã phát hiện, điều tra, xử lý 13 vụ/33 đối tượng, trong đó xử lý hình sự 12 vụ/15 đối tượng; xử phạt vi phạm hành chính 1 vụ/18 đối tượng, với số tiền 25.500.000 đồng; so với 2 tuần liền kề tăng 9 vụ/27 đối tượng. 

Cũng trong công tác này, Đội cảnh sát kinh tế - ma túy CA TP.Thuận An đã phối hợp đơn vị chức năng liên quan kiểm tra hành chính 1 quán bar, 4 karaoke, 6 nhà nghỉ, 10 nhà trọ, qua đó phát hiện, xử lý hình sự 5 vụ/7 đối tượng, xử phạt hành chính 17 đối tượng. Để tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được đảm bảo, hàng đêm, cán bộ, chiến sĩ  tổ chức tuần tra vũ trang và hoá trang để phát hiện và phòng ngừa tội phạm.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1418
Quay lên trên