Công an TP.Thuận An: Đang điều tra vụ đánh ghen rồi quay clip đăng lên mạng

Cập nhật: 30-06-2023 | 09:10:18

Cho rằng em P.T.K.N. (16 tuổi, quê Đồng Tháp) “cặp bồ”’ với chồng mình, bà Đào Thị H. (SN 1997, quê Phú Thọ) gọi N. đến quán ăn nhà mình để đánh. Chưa hả dạ, ngay ngày hôm sau, bà H. tiếp tục gọi N. đến nhà riêng để đánh, cắt tóc. Trong cả hai lần hành hung N., bà H. đều quay phim để đăng tải lên mạng xã hội. Nhận được tin tố giác tội phạm, lãnh đạo Công an TP.Thuận An đã chỉ đạo lực lượng nhanh chóng vào cuộc điều tra xử lý vụ việc.

Bức xúc trước việc con mình bị đánh đập, sau đó đăng lên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và danh dự, mẹ của N. đã phản ánh sự việc đến báo Bình Dương. Trao đổi với P.V, bà cho biết lúc N. 14 tuổi đã theo gia đình lên Bình Dương lập nghiệp. Thời gian gần đây, vợ chồng bà không có việc làm phải về quê sinh sống. Muốn ở lại Bình Dương tìm việc phụ giúp gia đình, N. tạm trú trên địa bàn khu phố 4, phường An Phú để xin làm phụ quán theo kiểu “thời vụ”.

Trao đổi với P.V, em N. cho biết cuối năm 2022, qua mối quan hệ xã hội em biết ông Lê Văn Đ. (chồng bà H.), là chủ một quán ăn. Thời gian gần đây, do nghi ngờ N. có quan hệ tình cảm với chồng mình, bà Đ. đã hành hung N. Cả hai lần bà đều quay video phát tán trên mạng xã hội.

Cụ thể vào đêm 24-6, bà H. nhắn tin đề nghị N. đến quán để nói chuyện. Khi N. xuất hiện tại quán thì bị đánh vào đầu, máu ra nhiều, N. được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu đến rạng sáng ngày 25-6 mới về phòng trọ. Tuy nhiên sáng ngày hôm đó, vào khoảng 9 giờ, bà H. tiếp tục nhắn tin cho N. đề nghị đến nhà riêng của bà tại phường An Phú. Khi N. đến nơi, bà H. lại đánh và cắt bỏ mái tóc dài của cô gái.

Nhận thông tin tố giác tội phạm, lãnh đạo Công an TP.Thuận An đã chỉ đạo đội nghiệp vụ và công an các phường liên quan vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc. Trao đổi với P.V, đại diện Công an phường Bình Hòa cho biết đến ngày 28-6, Công an phường đã hoàn tất hồ sơ ban đầu, làm báo cáo gửi về Công an TP.Thuận An. Trong khi đó, Công an phường An Phú cho biết đơn vị cũng đã làm việc với các đương sự liên quan xoay quanh việc N. bị bà H. đánh, cắt tóc để quay video đăng lên mạng xã hội.

Qua trao đổi với P.V Báo Bình Dương, lãnh đạo Công an TP.Thuận An cho biết hiện Công an thành phố đang khẩn trương điều tra vụ việc. “Hiện vụ việc đang trong giai đoạn điều tra, khi nào có kết luận cuối của vụ án sẽ thông tin cho báo chí”, vị lãnh đạo này cho biết.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2613
Quay lên trên