Công an TP.Thuận An: Làm rõ nhiều vụ trộm cắp tài sản

Cập nhật: 06-06-2023 | 08:49:37

Trước việc trên địa bàn xảy ra nhiều vụ trộm cắp tài sản, Công an (CA) TP.Thuận An đã thực hiện hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh trấn áp loại tội phạm này. Theo CA TP.Thuận An, nhằm góp phần hạn chế các vụ việc trộm cắp xảy ra trên địa bàn, lực lượng CA ở các phường tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân tự bảo vệ tài sản, nhất là người dân sống trong các khu trọ. Song song đó, lực lượng CA tiếp tục tăng cường tuần tra vũ trang và đã bắt nóng đối tượng cùng tang vật.

Đơn cử như vào lúc 9 giờ ngày 28-5, lợi dụng lúc chị Vân Thị Mộng Tuyền (ngụ phường An Thạnh, TP.Thuận An) dừng xe máy để mua trái cây, đối tượng Nguyễn Thị Thảo (SN 1977, quê An Giang) tiếp cận trộm điện thoại. Bị mất tài sản, chị Tuyền hô hoán. Cùng thời điểm trên một tổ CA phường Hưng Định đang tuần tra gần đó nhanh chóng bắt giữ Thảo cùng tang vật liên quan.

Tương tự, do không có tiền tiêu xài nên Lê Trọng Giảng (SN 1992, quê Bình Phước) cùng bạn đến khu vực phường An Phú, TP.Thuận An tìm xe máy trộm. Khi đi đến khu phố 1A, phường An Phú, phát hiện chiếc xe máy của anh Nguyễn Văn Linh (SN 1996, quê Thanh Hóa) đang dựng trong sân nhà, không người trông coi, Giảng và đồng bọn ra tay trộm cắp. Qua áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, mới đây CA TP.Thuận An bắt giữ được Giảng cùng tang vật liên quan.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên