Công an TP.Thuận An: Tiếp tục xử lý xe container đậu đỗ sai quy định

Cập nhật: 22-02-2023 | 09:19:39

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP.Thuận An vừa ra quân xử lý 9 trường hợp đậu đỗ trên tuyến đường X1, khu phố 3, phường An Phú, TP.Thuận An. Mặc dù biết tuyến đường này có biển cấm đỗ nhưng thời gian qua nhiều tài xế xe tải, xe container vẫn cho phương tiện đậu, đỗ gây cản trở giao thông.

Liên quan đến vấn đề này, cuối năm 2022, báo Bình Dương cũng đã có thông tin phản ánh, sau đó lực lượng chức năng TP.Thuận An tiến hành lập biên bản xử lý hàng chục trường hợp xe container đậu đỗ trái quy định. Tuy nhiên, sau khi lực lượng chức năng TP.Thuận An rút đi, nhiều tài xế xe container đậu đỗ phương tiện ngay trên đường X1.

Bà Phạm Thị Yến, Trưởng ban Điều hành KP.3, phường An Phú, cho biết người dân mong muốn lực lượng chức năng thường xuyên tuần tra trên tuyến đường này để kịp thời xử lý những trường hợp xe container đậu đỗ trái quy định nhằm hạn chế các tình huống xấu gây ảnh hưởng đến tình hình giao thông.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên