Công an TP.Thuận An tổ chức tập huấn công tác thi hành án hình sự tại cộng đồng

Cập nhật: 24-05-2022 | 15:53:22

(BDO) Ngày 24-5, Công an TP. Thuận An (Bình Dương) đã tổ chức lớp tập huấn công tác thi hành án hình sự tại cộng đồng và tái hòa nhập cộng đồng cho lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, hội viên các ban, ngành, đoàn thể làm công tác thi hành án hình sự tại cộng đồng và tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn TP.Thuận An.

Tại lớp tập huấn, báo cáo viên đến từ Trường Đại học Cảnh sát nhân dân đã quán triệt và triển khai Nghị định 49/2020/NĐ-CP của Chính phủ và các thông tư hướng dẫn, xác định nhiệm vụ và phân công nhiệm vụ cụ thể của từng lực lượng nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong tổ chức triển khai thực hiện công tác thi hành án hình sự tại cộng đồng và tái hòa nhập cộng đồng. Qua lớp tập huấn nhằm giúp các cơ quan, ban, ngành tổ chức tuyên truyền rộng rãi để nâng cao nhận thức trong các tầng lớp nhân dân về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước đối với người chấp hành án tại cộng đồng; đồng thời nâng cao vai trò, trách nhiệm, nhận thức của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, tổ chức, đoàn thể xã hội, các doanh nghiệp, cộng đồng dân cư nơi người chấp hành án sinh sống.

Theo kế hoạch, lớp tập huấn diễn ra 2 đợt: Đợt 1 ngày 24-5; đợt 2 ngày 26-5.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên